Quick Service กับ Kerry

“ควิก เซอร์วิส” ผนึกกำลัง “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” เพิ่มจุดบริการทั่วไทย 1,000 สาขา

“ควิก เซอร์วิส” ผู้นำเรื่องจุดบริการครบวงจร ผนึกกำลัง “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” ผู้นำด้านบริการขนส่ง เพิ่มจุดบริการทั่วไทย ให้บริการพ่อค้า แม่ค้า ออนไลน์ทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าหมาย 1000 สาขา พร้อมมุ่งสู่การเป็น E-Commerce Service Center สำหรับคนขายของออนไลน์

นายชาตรี ศรีชัยวาณิชย์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควิก เซอร์วิส จำกัด แฟรนไชส์ร้านส่งพัสดุด่วนและสารพัดงานบริการ พร้อมด้วยผู้บริหารอีก 2 ท่าน นางสาวเบญจพร ชัยบุรี กรรมการบริหาร และนายเอเดรียน สจ๊วต ทีปรึกษาบริษัทฯ ได้ประสานความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ นายณัฐ เลิศลักษณา ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปสายงานการค้า บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการจัดส่งพัสดุของไทย เพื่อผนึกกำลังเป็นพันธมิตรมุ่งสู่เป้าหมายใหญ่แห่งการเป็น E-Commerce Service Center ศูนย์บริการครบวงจรสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์

ในปัจจุบันธุรกิจ E-Commerce หรือ ธุรกิจการขายของออนไลน์ในประเทศไทยนั้น นับว่ามีการเติบโตแบบก้าวกระโดดเนื่องจากความก้าวหน้าของเทคโนโลยี ระบบอินเตอร์เน็ต รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปโดยเน้นความสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดเวลา และเชื่อมั่นในระบบการซื้อขายบนโลกออนไลน์มากขึ้น

ซึ่งแนวโน้มของเทรนด์การซื้อขายของออนไลน์นั้น ก็ได้รับการคาดการณ์กันว่ายังคงเติบโตต่อเนื่องไปอีกหลายปีนั่นเองที่ทำให้ ควิก เซอร์วิส และ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส มีเป้าหมายร่วมกันว่า จะผนึกกำลังกันเพื่อเป็นศูนย์กลางของการให้บริการขนส่งพัสดุที่รวดเร็ว คลอบคลุมทั่วไทย และเติมเต็มความมั่นใจให้กับทั้งพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์และผู้ซื้อสินค้าว่า พัสดุทุกชิ้นจะได้รับการดูแลอย่างดีจนกว่าจะถึงจุดหมายปลายทาง

ด้วยความเป็นผู้นำด้านการขนส่งพัสดุเอกชนที่มีจุดให้บริการกว่า 5,500 จุด ของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ผนวกกับหน้าร้านสาขากว่า 350 สาขาในแหล่งชุมชนทั่วประเทศไทยของควิกเซอร์วิส จึงทำให้เกิดเป็นความครอบคลุมของจุดให้บริการขนส่งพัสดุด่วนที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สามารถเข้าถึงได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกสบาย ทำให้ร้านค้าออนไลน์สามารถลดต้นทุนค่าใช้จ่ายและเวลาในการเดินทางไปส่งสินค้าได้มากขึ้น กลายเป็นกลไกในการผลักดันให้เกิดการเติบโต ทั้งทางฝั่งของบริษัทขนส่งพัสดุ ร้านค้าออนไลน์ และภาพรวมเศรษฐกิจ ในขณะเดียวลูกค้าเองก็ได้รับสินค้าที่รวดเร็วมากขึ้นด้วย เนื่องจากการมีจุดให้บริการขนส่งที่มากขึ้น จึงเรียกได้ว่าการจับมือกันในครั้งนี้เป็นความร่วมมือเพื่อประโยชน์สำหรับทุกฝ่ายอย่างแท้จริง

เป้าหมาย 1000 สาขา

คุณชาตรี ศรีชัยวาณิชย์ เผยว่า ภายในปี 2565 ทางบริษัท ควิกเซอร์วิส มีเป้าหมายจะขยายธุรกิจให้ได้ 1,000 สาขา ในรูปแบบของแฟรนไชส์ เพื่อนำความสะดวกสบายไปสู่กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ให้ได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ควิกเซอร์วิสมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ ที่เสมือนเป็นศูนย์กลางอำนวยความสะดวกสบาย เป็น E-Commerce Service Center เพื่อนคู่คิดทางธุรกิจที่จะคอยสนับสนุนและเติบโตไปด้วยกัน โดยในปัจจุบัน ประโยชน์ที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะได้รับจากการมาใช้บริการที่ควิกเซอร์วิสนั้น ได้แก่

  1. บริการส่งพัสดุด่วน ผ่านระบบการขนส่งของไปรษณีย์ไทย และ เคอรี่ เอ็กซ์เพลส ซึ่งจะมีรถขนส่งของทั้ง 2 บริษัทที่เป็นพันธมิตรมารับพัสดุทุกวัน ทำให้พ่อค้าแม่ออนไลน์มีทางเลือกในการขนส่งที่หลากหลาย
  2. บริการแพ็คห่อพัสดุให้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทำให้สะดวกสบาย ประหยัดเวลา แค่นำของมาที่ร้านสาขาก็จะมีพนักงานของควิกเซอร์วิสคอยช่วยจัดการห่อพัสดุให้แบบไม่มีเงื่อนไข
  3. บริการจุด Drop Off ให้กับ Market Place ชั้นนำอย่าง Lazada และ Shopee อำนวยความสะดวกให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สามารถนำพัสดุมาฝากไว้สำหรับส่งต่อได้เลยโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  4. บริการ Pick Up ไปรับของถึงที่บ้านฟรี สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในพื้นที่สาขาใกล้ๆ ที่มีความต้องการส่งของบริการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ห่อหุ้ม(Packaging) ในราคาย่อมเยา ไม่ว่าจะเป็นกล่องพัสดุ ซองจดหมาย เชือก ฯลฯ ทำให้เพียงแค่มาที่ควิกเซอร์วิสที่เดียว เรื่องการส่งของถึงลูกค้าก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายและมีค่าใช้จ่ายที่น้อยลง
  5. ในอนาคตอันใกล้ ควิกเซอร์วิส จะมีการเพิ่มในส่วนของ Studio ถ่ายภาพสินค้า เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในการสร้างสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจด้วย

จากภาพรวมของการให้บริการทั้งหมดจะเห็นได้ว่า ควิกเซอร์วิสมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้สนับสนุนผู้ประกอบการค้าออนไลน์อย่างแท้จริง แต่ในขณะเดียวกัน ควิกเซอร์วิสเองก็ดำเนินธุรกิจด้วยหัวใจที่คิดถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญไม่แพ้กันด้วย โดยภายในร้านสาขาของควิกเซอร์วิสนั้น ไม่เพียงแต่ให้บริการด้านการขนส่งพัสดุด่วนเพียงอย่างเดียว หากแต่ยังมีบริการอีกสารพัดที่จำเป็นและตอบโจทย์ในการดำเนินชีวิต อาทิ จ่ายบิล ปริ๊นงาน โอนเงิน ถ่ายรูปด่วน ทำ พ.ร.บ. ต่อทะเบียนและประกันภัยครบวงจร เติมเงินออนไลน์ จองตั๋วเครื่องบิล และในเร็วๆ นี้ก็จะเพิ่มบริการจัดไฟแนนซ์และสินเชื่อเพื่อบ้านและรถยนต์เข้าไปอีกด้วย นั่นจึงทำให้ควิกเซอร์วิสกลายเป็นร้านสารพัดบริการชุมชนที่จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตของผู้คนสะดวกสบายมากขึ้น มีเวลาเหลือมากขึ้น และมีความสุขได้มากขึ้น

สำหรับในแง่การลงทุนของผู้ที่ตัดสินใจซื้อแฟรนไชส์ควิกเซอร์วิสนั้น เนื่องด้วยการมีพันธมิตรที่แข็งแกร่ง มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย มีช่องทางรายได้มากกว่าหนึ่งช่องทาง และเป็นธุรกิจที่ขายบริการที่ตอบโจทย์สำหรับการใช้ชีวิตของคนในสังคมยุคใหม่ จึงทำให้ควิกเซอร์วิสกลายเป็นแฟรนไซส์ที่มีโอกาสเติบโตและประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

ยิ่งด้วยประสบการณ์การให้บริการที่ยาวนานกว่า 12 ปี มีระบบการบริหารจัดการ และการอบรมที่เข้มข้น รวมถึงวิสัยทัศน์ในการจัดสรรพื้นที่สาขาที่ตั้งใจให้เปิดเพียงแค่ 1 ตำบล 1 สาขา แล้วนั้น จึงทำให้ร้านสาขาของควิกเซอร์วิสมีความมั่นคงในการสร้างรายได้ และเป็นช่องทางสร้างอาชีพที่ยั่งยืนได้สำหรับคนที่มีความต้องการอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ในยุคที่การซื้อขายออนไลน์กำลังเติบโต

เปิดรับแฟรนไชส์ทั่วประเทศ

*เพียง 1 ชุมชน 1 สาขาเท่านั้น*

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อกิจการ   : ควิก เซอร์วิส
ประเภทกิจการ  : แฟรไชส์ร้านส่งพัสดุด่วนและสารพัดบริการ
ที่อยู่   : 89/20 หมู่ 6 ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220 

โทร    : 063-9656965(คุณชาตรี) , 086-0916872(คุณชัยนนท์)
website    : quickservice.co.th

READ  4 เหตุผลที่ทำให้ต้องเสียใจ ถ้าไม่ลงทุนเปิด Quick Service
Scroll to top