5 บริการส่งของที่ Quick Service ช่วยเพิ่มกำไรให้ชีวิตแม่ค้าออนไลน์

สำหรับแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์นั้น นอกจากจะต้องหาสินค้ามาขายและทำการตลาดเพื่อเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จในอาชีพแล้ว “การส่งของ” ถือเป็นอีกหนึ่งภาระสำคัญที่ต้องดูแลใส่ใจให้ดี และมีทั้งต้นทุนค่าใช้จ่ายและต้นทุนเวลาที่ต้องเสียไป ซึ่งหากไม่จัดการให้ดีและคิดให้รอบคอบแล้ว ก็คงจะทำให้ผลกำไรจากการค้าขายนั้นพร่องบางลงไปได้ แต่ทั้งนี้ ชีวิตของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สามารถที่จะสะดวกสบายและจ่ายต้นทุนค่า “ส่งของ” ได้น้อยลงอย่างมาก เมื่อเลือกใช้บริการส่งของที่ Quick Service แฟรนไชส์ส่งพัสดุด่วนร้านสารพัดบริการ ซึ่งมีบริการ 5 ข้อที่เป็นประโยชน์กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์แบบที่หาที่ไหนไม่ได้ ดังต่อไปนี้

1. จะ Kerry หรือ ไปรษณีย์ ก็ส่งที่ Quick Service ได้หมด

Quick Service เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของทั้ง Kerry Express และ ไปรษณีย์ไทย โดยทุกวันจะมีรถของทั้งบริษัท มาคอยรับพัสดุที่สาขาออกไปส่งยังจุดหมายปลายทาง ซึ่งตรงจุดนี้ทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มีตัวเลือกในการใช้บริการขนส่งพัสดุได้หลากหลายมากกว่า ในขณะเดียวกันแม้ Quick Service จะเป็นขนส่งพัสดุเอกชน แต่ด้วยพลังของการเป็นพันธมิตรนั้น ทำให้ “ราคาค่าใช้จ่ายในการส่งพัสดุ” ที่ควิกเซอร์วิส เป็นราคาเดียวกันกับที่ไปส่งที่หน้าเคาเตอร์ของบริษัท จึงยิ่งทำให้เกิดความสะดวกสบาย และไม่ต้องคิดมากว่าจะเสียกำไรไปกับค่าขนส่งที่ต้องจ่ายแพงขึ้น

2. ขายของบน Lazada & Shopee ฟรีฝากส่ง

ปัจจุบัน Quick Service เป็นจุดให้บริการ Drop Off ของ Market Place ชั้นนำในประเทศอย่าง Lazada และ Shopee ซึ่งหากเราเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ขายของผ่านระบบของทั้ง 2 บริษัทนี้แล้วล่ะก็ สามารถที่จะนำสินค้ามาฝากไว้ที่สาขาของ Quick Service ใกล้บ้านได้เลยแบบฟรีๆ ไม่เสียค่าบริการใดๆ เพิ่ม แล้วหลังจากนั้นก็จะมีรถของ Lazada และ Shopee มารับพัสดุเหล่านั้นไปส่งให้ ซึ่งบริการนี้จะช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สะดวกสบายมากขึ้น

3. ห่อพัสดุให้ฟรี จะกี่ชิ้นก็ไม่มีเงื่อนไข

ออร์เดอร์เยอะก็จริง แต่สุดท้ายก็ต้องมาเสียเวลาห่อสินค้าส่งให้ลูกค้า นี่คือหนึ่งปัญหาที่ Quick Service ตระหนักดีว่า ต้นทุนเวลาของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะต้องเสียไปเป็นจำนวนมาก ดังนั้น Quick Service จึงมีบริการ “ห่อพัสดุ” ให้ฟรี เพียงแค่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์นำสินค้ามาให้ พร้อมกับกล่องและอุปกรณ์ ทาง Quick Service จะทำการห่อให้เสร็จสรรพ และจัดส่งสินค้าทุกชิ้นสู่จุดหมายปลายทาง

4. ไปรับพัสดุถึงที่แบบฟรีๆ ไม่ต้องมาเอง

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ใช้บริการ Quick Service เป็นประจำในสาขาใกล้บ้านนั้น เมื่อเวลามีสินค้าที่จะต้องส่งเป็นจำนวนมาก และไม่สะดวก หรือไม่มีเวลามากพอที่จะขนสินค้าเหล่านั้นมาที่สาขา ก็สามารถที่จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่สาขาของ Quick Service ใกล้บ้าน ให้มา Pick Up หรือรับสินค้าไปส่งให้ได้เลย โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทำให้สามารถประหยัดเวลาในการขนสินค้าไปที่สาขา เพื่อไปทำธุระอย่างอื่นได้สบายๆ

5. ศูนย์รวม Packaging มาที่เดียวไม่ต้องไปที่อื่น

ในสาขาของ Quick Service นั้น จะมีจุดบริการจำนวนผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการแพ็คสินค้าในราคาย่อมเยาอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นกล่องทุกไซส์ ซองเอกสาร เชือกรัดกล่องพัสดุ เทป ตัวกันกระแทก ฯลฯ ทำให้การเดินทางมาที่ Quick Service เป็นการมาที่จุดเดียวแล้วจบ มีครบทุกบริการที่เกี่ยวกับการขนส่งพัสดุ ซึ่งช่วยทำให้ชีวิตของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์นั้นสะดวกสบายมากขึ้น และมีเวลาเหลือมากขึ้น

ปัจจุบัน Quick Service มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยกว่า 350 สาขา และกำลังวางแผนขยายให้ได้ 1,000 สาขาภายในปี 2563 ซึ่งจะทำให้พ่อค้าแม่ค้าเข้าถึงบริการของ Quick Service ได้ง่ายมากขึ้น และในอนาคต Quick Service ก็จะเปิดให้บริการสตูดิโอถ่ายภาพสินค้าให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ด้วย

นอกจากนั้นแล้ว ที่สาขาของ Quick Service ยังมีบริการเคาเตอร์เซอร์วิส จ่ายบิล โอนเงิน ต่อประกัน พ.ร.บ. ภาษี และบริการอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ไม่เพียงแค่มาส่งพัสดุได้เท่านั้น แต่ยังทำธุรกรรมอื่นๆ หรือธุระอื่นๆ ที่สำคัญในชีวิตได้แบบครบวงจรอีกด้วย ซึ่งถือเป็นทางเลือกของร้านให้บริการส่งพัสดุเอกชน ที่อำนวยความสะดวกให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้มากที่สุด และแตกต่างจากร้านอื่นๆ ในแบบที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ไม่ควรพลาดที่จะทดลองใช้บริการ

READ  8 จุดเด่นของแฟรนไชส์ Quick Service
Scroll to top